Đội chủ sân "công viên các hoàng tử" vừa có được một màn trình diễn ấn tượng trong đó tiền đạo Edinson Cavani đã đóng góp tới 3 bàn thắng

>> PSG cần gì phải Ibrahimovic khi sẵn có Cavani ?
    
Với sự thăng hoa của tiền đạo người Uruguay Cavani, đội đương kim vô địch nước Pháp dễ dàng hạ gục đội chủ nhà Ajaccio tới 4 bàn không gỡ.

Mặc dù đã sớm đăng quang tại Ligue 1 tuy nhiên HLV Laurent Blanc vẫn quyết định tung đội hình mạnh, bao gồm những gương mặt chủ chốt như Ibrahimovic, Cavani và Di Maria... vào sân nhằm tìm kiếm chiến thắng thứ 29 của mùa giải 2015/16 này.

Với sức mạnh của nhà đương kim vô địch, ngay phút thứ 12, PSG nhanh chóng có bàn mở tỷ số do công của Cavani, sau đường chuyền tinh tế từ cánh phải của Di Maria, 1-0 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Khép lại hiệp 1, hai đội rời sân với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng của HLV Laurent Blanc.

Cavani tỏa sáng với 1 hat-trick


Bước sang hiệp 2, PSG lập tức dồn ép đối thủ ngay khi tiếng còi cất lên và đã có thời điểm tỷ lệ kiểm soát bóng của Nhà đương kim vô địch nước Pháp lên tới 74%.

Vào phút 48, Cavani đón nhận đường chuyền của Marquinhos, tiền đạo người Uruguay xử lý tinh tế trước khi có pha ra chân hiểm hóc, hạ gục thủ thành Maury bên phía đội chủ nhà, nâng tỷ số 2-0 lên cho PSG.

Chưa kịp “hoàn hồn”, đội chủ sân Francois Coty tiếp tục nhận “gáo nước lạnh” từ phía PSG, vẫn là Cavani khi anh có pha đánh đầu đẹp mắt từ đường chuyền bên phía cánh trái của Kurzawa, 3-0 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Trước khi kết thúc trận đấu, Ibrahimovic cũng đã kịp ghi dấu ấn của mình khi anh có pha ra chân cực nhanh, mang về chiến thắng 4-0 cho PSG. Sau bàn thắng này, siêu sao người Thuỵ Điển đã có 35 pha lập công chỉ tính tại giải quốc nội, hiện anh đang là “Vua phá lưới” tại Ligue 1.

Với chiến thắng ở vòng 37, PSG đã đẩy Ajaccio xuống nhóm cầm đèn đỏ đồng thời chinh phục thêm kỷ lục tại giải bóng đá cao nhất nước Pháp. Đó là đội có số bàn thắng cao nhất trong một mùa giải với 97 pha lập công, vượt qua 94 bàn của Marseille ở mùa giải 1970-71.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.