Thêm một lần nữa Messi không đồng ý với cáo buộc mình trốn thuế mà theo đó là anh cho biết hầu như toàn bộ anh đều nghe theo lời cha anh cùng luật sư riêng .

  
Đó là lời khẳng định của Lionel Messi trong phiên tòa ở Barcelona. Trong khi đó, ông Jorge Messi - cha của siêu sao Barca, nhận hết tội trạng về mình.

Ngày hôm qua, Messi và cha của mình đã dự phiên tòa ở Barcelona liên quan tới cáo buộc trốn thuế trong giai đoạn 2007-2009. Cụ thể, theo cáo buộc của tòa án, hai cha con Messi đã xây dựng mạng lưới công ty ma ở Belize và Uruguay nhằm trốn thuế số tiền 4 triệu euro.

Phiên tòa bắt đầu vào lúc 13h35 (giờ địa phương). Messi tới dự phiên tòa với vẻ mặt uể oải và vô cùng bất an.

Tại tòa án, cầu thủ người Argentina đã lên tiếng phân trần rằng mình không hề liên quan tới việc trốn thuế.

Messi cúi đầu trước những người la ó mình


Anh nói: “Tôi chỉ biết tập trung chơi bóng. Tôi chẳng quan tâm tới vấn đề gì khác. Mọi công việc tôi đều ủy thác cho cha và luật sư riêng của mình.

Tôi chưa từng thấy bất kỳ tờ khai thuế nào. Tôi chỉ biết rằng nhà tài trợ đã trả một tiền nào đó để mời tôi quảng cáo hay đại loại như vậy.

Tôi chẳng đọc bất kỳ điều gì. Tôi chỉ việc ký khi luật sư yêu cầu. Năm 18 tuổi, tôi đã ký hợp đồng với Adidas. Nó đã đưa tôi tới thế giới khác”.

Bản thân ông Jorge Messi cũng thừa nhận rằng con trai của mình không biết chi tiết bản hợp đồng làm ăn của mình.

Ông nói: “Kể từ khi Messi bắt đầu sự nghiệp, tôi chỉ muốn giúp nó có cuộc sống dễ dàng hơn. Nó chẳng biết gì về hoạt động của công ty và cũng không hay biết về chi tiết các hợp đồng với Barcelona. Nó chỉ việc ký khi được yêu cầu và không hề đọc bất kỳ điều gì”.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.