14:37
Người đầu tiên đưa tôi tới Manchester United (tiếng lóng : MU ) là David Backham, người giữ ngọn lửa trong nhiều năm qua là Sir Alex Ferguson và hiện tại là đơn giản là chẳng có đội bóng nào thay thế được MU trong tim tôi được nữa ^^

Chẳng rõ chính xác là khi nào nữa, đó là những năm tháng "choai choai" khi bắt gặp hình ảnh điển trai của David, khi đấy cũng chẳng biết anh là ai, anh ở đâu, và anh làm gì, đơn giản là thấy anh có dáng dấp gì đó rất thích thú, đôi khi sau này bản thân mình suy nghỉ còn cảm thấy hao hao giống các fan K-POP dành cho các Oppa của mình vậy

Người mang tôi tới Manchester United
Beck : Đẹp trai và đá phạt giỏi

Sau dần các thông tin về anh nhiều hơn, tôi bắt đầu tìm hiểu về anh, về cuộc sống của anh, nơi anh sống, nơi anh làm , mọi thứ xung quanh anh và đấy là lần đầu tiên tôi biết về "những con quỷ đỏ" . Và với những tình yêu dành cho bóng đá đơn thuần thì bản thân tôi đã dành tình cảm rất nhiều dành cho nữa đỏ thành Manchester một cách tự nhiên nhất .

Những cái tên như Gigs, School ...đặc biệt là Sir Alex dần dần trở nên quen thuộc hơn, những thông tin, hình ảnh về đội bóng cũng từ đó được tôi xem nhiều hơn dù thời điểm đó việc xem trực tiếp MU thi đấu là điều không hề dễ dàng chút nào
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.