Không chỉ là một HLV giỏi mà giờ đây Conte còn gây ấn tượng mạnh với tài năng kinh doanh của mình khi mới đây có thông tin anh sẽ mở nhà hàng tại London

    
Theo tiết lộ trên The Sun, thuyền trưởng Chelsea đang có kế hoạch mở một nhà hàng đậm chất cổ truyền Italia ở thủ đô nước Anh.

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Antonio Conte sắp chia tay Chelsea. HLV 47 tuổi này muốn trở về Serie A khi Inter sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón. Nhưng thực tế là Conte sẽ không đi đâu cả.

Hiện tại, cựu HLV Juventus còn bận túi bụi với kế hoạch mở nhà hàng tại London. Vị HLV trưởng Chelsea không có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống, song người em trai Daniele Conte thì ngược lại.

Daniele chính là chủ sở hữu của nhà hàng One Apple Concept Bar & Restaurant khá nổi danh ở Turin, Italia. Nơi đây thu hút lượng khách đông đảo nhờ các món ăn đậm chất cổ truyền Italia và món rượu khai vị ngon nức tiếng.


Conte lên kế hoạch mở nhà hàng ở London

Kế hoạch của Conte là gây dựng một chi nhánh của One Apple Concept Bar & Restaurant tại London. Conte muốn thông qua đó giới thiệu ẩm thực đặc sắc của Italia tới người dân xứ sương mù. Hiện Conte đã mời em trai bay sang London bàn kế hoạch mở nhà hàng. Daniele có thừa kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này.

Vị HLV trưởng Chelsea xem London như ngôi nhà thứ hai của mình. Việc gây dựng một nhà hàng ở London đồng nghĩa với việc Conte sẽ gắn bó lâu dài với thủ đô nước Anh.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.