Ngoài 2 màu truyền thống là đỏ và đen thì mới đây cư dân mạng đã thêm phần thích thú với mẫu áo thứ 3 của đội với hình màu xám và hình ảnh sân Old Trafford

     
Ba hình ảnh được cho là áo đấu sân nhà, sân khách và áo đấu thứ 3 của M.U mùa giải 2017/18 đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mặc dù chưa chính thức công bố nhưng hình ảnh về 3 chiếc áo đấu được cho là của M.U sử dụng ở mùa giải tới đang khiến NHM bàn tán xôn xao. 

Theo nguồn tin từ Sun Sport, ở mùa giải 2017/18, các cầu thủ Quỷ đỏ sẽ khoác lên mình những mẫu áo có thiết kế lạ mắt. Với mẫu áo sân nhà, những sọc truyền thống của nhà tài trợ Adidas sẽ trở về vị trí quen thuộc là trên cầu vai thay vì chạy dọc hông áo như hiện tại. Bên cạnh đó, cổ áo cũng được cách tân thay vì dạng cổ tròn như hiện tại.

3 mẫu áo đấu được cho là của M.U mùa giải tới


Trong khi đó mẫu áo sân khách được thiết kế phá cách hơn. Những hoa văn cầu kỳ chạy dọc trên nền đen tạo cảm giác khỏe khoắn. Ở mẫu áo đấu thứ 3, NHM sẽ thấy sự xuất hiện của 3 huyền thoại George Best, Denis Law và Bobby Charlton, những danh thủ đã cùng M.U giành chức vô địch C1 năm 1968 cùng 1 phần hình ảnh sân Old Trafford.

Phía M.U vẫn chưa có những phát ngôn chính thức về các mẫu áo đấu mới này nhưng thông tin trên khiến các CĐV Quỷ đỏ háo hức chờ đợi để bổ sung vào bộ sưu tập những mẫu áo độc, lạ ấn tượng của đội bóng con cưng.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.