Bayern Munich chính thức góp mặt tại Bán kết Cúp quốc gia Đức sau thắng lợi đậm đà 3-0 trước Schalke.

>> Cập nhật kết quả bóng đá cúp c2 hôm nay

Đêm qua, HLV Carlo Ancelotti tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt đầy đủ những hảo thủ trong đội hình như bộ đôi Arjen Robben - Franck Ribery và Lewandowski trên hàng công. Trong khi đó, HLV Weinzierl của Schalke lại cất những trụ cột trên băng ghế dự bị như Huntelaar và đặt niềm tin vào tài năng trẻ Max Meyer.

Có lợi thế sân nhà, Bayern dễ dàng áp đảo những cầu thủ áo xanh của Schalke và chỉ ngay phút thứ 3, Hùm xám mở tỉ số trận đấu sau pha lập công của Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan nhận đường chọc khe của Ribery và có pha bấm bóng đẳng cấp.

Tiền đạo người ba lan


Sau bàn thắng, Bayern chơi vô cùng thong dong và chỉ 10 phút sau, cách biệt được nhân đôi. Lewandowski có pha kiến tạo để Thiago đánh đầu giúp Bayern nới rộng tỉ số lên 2-0. Trận đấu coi như được định đoạt ở phút 29 khi chân sút người Ba Lan có cho mình bàn thắng thứ 2 trong trận đấu với pha sút xa uy lực.

Tâm điểm của hiệp 2 chính là tấm thẻ đỏ của trung vệ Holger Badstuber, một người cũ của Bayern. Cầu thủ người Đức rời sân sau khi nhận 2 thẻ vàng trong vòng 3 phút. Schalke vỡ vụn và dù tung vào sân Caliguiri và Choupo-Moting, đội khách vẫn không thể tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số.

Bàn thắng:

Bayern: Lewandowski (3', 29'), Alcantara (16')

Thẻ đỏ:

Schalke: Badstuber (77')

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer, Rafinha, Hummels (Bernat 46'), Alaba, Robben, Alonso, Ribery (Coman 67'), Martinez, Vidal (Kimmich 76'), Alcantara, Lewandowski.

Schalke: Fahrmann, Howedes, Badstuber, Nastasic, Kolašinac (Kehrer 60'), Stambouli, Goretzka, Meyer (Caligiuri 46'), Bentaleb, Schopf, Burgstaller (Choupo-Moting 79').

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.