Mới đây thì ban huấn luyện MU lại thêm đau đầu khi 2 trong số các trung vệ của đội bóng dính chấn thương không nhẹ khi tập trung cùng đội tuyển Anh

    
HLV Jose Mourinho đang lo sốt vó khi itt nhất có 3 cầu thủ M.U dính chấn thương trong đợt tập trung làm nhiệm vụ cho ĐTQG thời gian qua.

“Virus FIFA” là vấn đề mà các CLB lớn đều sợ hãi mỗi khi những trụ cột của họ trở về làm nhiệm vụ cho ĐTQG. Không ít các đội bóng đã bị ảnh hưởng nặng nề sau các loạt trận vòng loại World Cup, EURO hay giao hữu khi các ngôi sao dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển.

Hiện tại, “Virus FIFA” đang khiến M.U lao đao khi có tới 3 cầu thủ Quỷ đỏ dính chấn thương. Trong các buổi tập của ĐT Anh, bộ đôi trung vệ Chris Smalling, Phil Jones đều gặp phải chấn thương và được trả về CLB chủ quản để điều trị. Chris Smalling, Phil Jones đã không thể góp mặt trong trận đấu giữa ĐT Anh và Litva tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Cặp trung vệ Phil Jones và Chris Smalling


Chưa dừng lại ở đó, M.U tiếp tục phải đón thêm 1 bệnh binh mới là Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ đã dính chấn thương ngón chân trong trận hòa 1-1 với Hy Lạp. Cầu thủ tóc xù sẽ không có tên trong danh sách tham dự trận giao hữu giữa Bỉ và Nga rạng sáng ngày thứ Tư 29/03.

Đây rõ ràng là những tin tức không vui với M.U trong bối cảnh họ phải căng sức chiến đấu tại Ngoại hạng Anh để giành được vị trí thứ 4 vào cuối mùa. Hiện tại, thầy trò HLV Mourinho đang đứng thứ 5 và kém 4 điểm so với đội xếp thứ 4, Liverpool.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.