Trước trận đấu quan trọng El Clasico thì sẽ là phiên tòa phán quyết về vụ trốn thuế mà nếu thua sẽ khiến Messi không thể hoàn toàn tập trung vào trận đấu

Tòa án Tây Ban Nha sắp đưa ra phán quyết về tội trốn thuế của Messi vào ngày 20/4 tới. Đáng chú ý khi đó là thời điểm chỉ 4 ngày trước trận El Clasico lượt về.

Tháng 7/2016, Lionel Messi bị kết án 21 tháng tù vì tội trốn thuế. Do án phạt tù không quá 2 năm, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ không phải bóc lịch. Tuy nhiên, cầu thủ này phải chịu sự quản chế theo luật Tây Ban Nha. 

Không chỉ có Messi, cha của anh, Jorge Messi cũng bị kết án tù vì gian lận số tiền 4,1 triệu euro (4,5 triệu USD) tiền thuế từ năm 2007 tới 2009. Theo tờ Marca, ngoài án phạt tù, gia đình Messi còn phải nộp phạt hành chính tổng cộng 3,5 triệu euro.

Gia đình Messi đã gửi đơn kháng cáo lên tòa án Tây Ban Nha và theo nguồn tin từ Daily Mail, những phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày 20/4 tới. Nếu kháng cáo thành công, siêu sao Barcelona có thể được giảm án, thậm chí là vô tội.

Messi sẽ nhận phán quyết của toà án trước thềm El Clasico


Tuy nhiên trong trường hợp tòa án bác đơn kêu oan của Messi, tâm lý của siêu sao người Argentina chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Điều này dẫn đến việc Barcelona không có một Messi thăng hoa nhất về phong độ khi làm khách đến sân Bernabeu của Real Madrid vào ngày 24/4. Trận El Clasico này nhiều khả năng sẽ là bước ngoặt định đoạt đội bóng nào sẽ đăng quang tại La Liga năm nay.

Trước khi gặp Real, Barcelona còn phải tiếp Juventus ở trận lượt về tứ kết Champions League. Là cầu thủ quan trọng số 1 của Barca nên chắc chắn CLB không muốn tâm lý, phong độ Messi bị ảnh hưởng nặng nề từ phán quyết của toà án. Tháng 4 chưa đến nhưng những khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ đã chực đợi để bủa vây siêu sao người Argentina.

Theo : 90phut.vn

Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.