HLV Unai Emery sẽ phải đau đầu trước sự vắng mặt của Thiago Silva trong trận đấu lượt đi với Barcelona tại Champions League.

>> Xem video bóng đá hay nhất

Cầu thủ người Brazil sẽ không thể kịp thời bình phục chấn thương bắp chân để góp mặt trong trận đấu với Barca ở vòng 1/8 Champions League đêm nay. Đây là một thông tin không vui Paris Saint-Germain khi Silva là cầu thủ rất quan trọng về mặt chiến thuật lẫn tinh thần của đội bóng.

Anh đã phải ngồi dự bị trong trận gặp Bordeaux cuối tuần vừa rồi để hạn chế tối đa khả năng tái phát chấn thương. Nhưng trong buổi tập hôm qua, Silva đã không thể góp mặt cùng đồng đội, qua đó vắng mặt đáng tiếc ở trận gặp Barca.

PSG thiệt quân trước đại chiến

Thiago Silva không thể ra sân trận gặp Barca


PSG cũng không có sự phục vụ của Thiago Motta, một người cũ của Barca. HLV Emery cần phải đạt kết quả có lợi ở Champions League để chứng minh tầm quan trọng sau khi có quãng thời gian khá chật vật ở Ligue 1. Tuy nhiên, họng pháo Cavani đã sẵn sàng để tỏa sáng trên sân nhà trước Barca.

Paris Saint-Germain hiện đang trong cuộc đua tam mã với Nice và Monaco, chính vì vậy, kết quả thi đấu tốt ở đấu trường châu Âu sẽ giúp họ lấy lại tinh thần chiến đấu. Paris Saint-Germain đã lọt vào tứ kết Champions League trong 4 mùa giải gần đây nhưng chưa bao giờ tiến xa hơn thế.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.