10:10


Chưa kịp vui mừng trước chiến thắng đầy ngọt ngào ở trận derby Merseyside thì Liverpool lại nhận tin không hề mong muốn khi cầu thủ trụ cột Sadio Mane nghỉ thi đấu dài hạn

   
Liverpool thắng khá dễ dàng trong trận derby Merseyside lần thứ 50 tại Ngoại hạng Anh nhưng họ lại chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự với chấn thương của Sadio Mane.

Sadio Mane bắt đầu ngày thứ Bảy không tồi với bàn mở tỉ số sau pha đi bóng thông minh cùng cú dứt điểm quyết đoán ở ngay phút thứ 8 của trận derby vùng Merseyside lần thứ 50 trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Đây là lần thứ 13 cầu thủ người Senegal lập công cho Liverpool ở mùa giải này và có vẻ như con số được coi là xui xẻo ấy đem lại điều không may mắn cho anh.

Sau pha vào bóng quyết liệt của Leighton Baines, Sadio đau đớn ngã xuống sân và không thể tiếp tục thi đấu chỉ 12 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. CĐV của The Kop chắc chắn cực kỳ lo lắng cho tình trạng của Mane bởi họ đang mất tiền vệ chủ chốt Adam Lallana trong vòng một tháng tới.

Mane gặp chấn thương khá nặng


Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Juergen Klopp ngay lập tức thông báo về tình trạng của cầu thủ người Senegal: "Mọi thứ hôm nay đều hoàn hảo, các cầu thủ đã chơi tốt nhưng chúng tôi mất Sadio Mane. Khi tôi nhìn thấy cậu ấy trong phòng thay đồ, tôi không chắc cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo".

Khi được hỏi chính xác tình trạng của Sadio Mane, chiến lược gia người Đức không khẳng định mức độ chấn thương: "Tôi thấy cậu ấy trông không được thoải mái khi được chữa trị. Đó có thể chỉ là một vết thương ở phần mềm nhưng cũng có thể ở phần dây chằng. Hiện tại tôi chưa thể kết luận được điều gì, hãy chờ kết quả của bác sĩ trong buổi kiểm tra ngày mai".

Chưa biết mức độ chấn thương của Mane ra sao nhưng chắc chắn HLV Juergen Klopp không thể hài lòng bởi Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Trong khi đó, Liverpool đang là đội có số ngày chấn thương nhiều nhất Top 6 và con số ấy chắc chắn vẫn tiếp tục tăng lên theo từng vòng đấu.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.