Không chỉ ở trân sân bóng mà ngoài sân cỏ thì siêu tiền đạo đang thi đấu cho MU cũng có nhiều ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt người dân Thụy Điển


Ibrahimovic có thể chưa phải là người xuất sắc nhất bóng đá Thuỵ Điển nhưng nếu xét về tầm ảnh hưởng, không một ai sánh được với chân sút của M.U.

Nói về tầm ảnh hưởng rất lớn của Ibrahimovic ở Thụy Điển, cựu tiền vệ M.U, Jesper Blomqvist cho biết: “Cậu ấy là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất Thụy Điển. Cậu ấy có thương hiệu nước hoa của riêng mình. Chiếc xe Volvo và nhiều bộ quần áo thể thao của riêng mình.

Ibrahimovic vẫn là niềm hi vọng trên hàng công Quỷ đỏ


"Bản thân Ibrahimovic cũng là thương hiệu lớn. Ngay cả khi cậu ấy không còn thi đấu cho ĐTQG, tầm ảnh hưởng của Ibrahimovic vẫn rất lớn. Những công ty du lịch ở Thụy Điển đã có nhiều tourdu lịch hơn tới Manchester. Tầm ảnh hưởng của Ibrahimovic quá lớn. Tôi nghĩ rằng PSG đã mất 1,8 triệu người hâm mộ Thụy Điển và bây giờ, họ đều là fan của M.U".

"Nhiều chuyến bay hơn tới Manchester và CLB M.U sẽ bán được rất nhiều vé. Bản thân tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ các công ty. Họ muốn tôi dẫn đoàn tới Manchester”.

Tiền bối Henrik Larsson cũng dành sự ngưỡng mộ cho Ibrahimovic. Anh nói: “Bạn phải chăm chỉ mỗi ngày để duy trì thể lực nhưng bên cạnh đó, bạn phải luôn giữ ngọn lửa đam mê mới có thể chơi bóng đỉnh cao lâu như Ibrahimovic. Anh ấy là mẫu cầu thủ thích đương đầu với những thử thách. Tôi theo dõi Ibrahimovic từ năm 20 tuổi và thấy cậu ấy tiến bộ qua từng năm. Chỉ có những thách thức mới giúp bạn ngày một tốt hơn”.

Sau những ngày đầu ghi bàn liên tục khi mới chuyển đến khoác áo M.U, hiện tại Ibrahimovic đang có dấu hiệu chững lại. Ngôi sao Thuỵ Điển và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Liverpool vào rạng sáng 18/10 tới.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.