Hiện vẫn chưa rõ ý đồ của Zidane muốn để 2 cậu "nhóc nhà" có cơ hội thi đấu ở đội 1 hay chỉ là tập luyện chung nhằm nâng cao kinh nghiệm thi đấu


HLV Zidane đã đôn hai con trai Enzo và Luca Zidane lên đội 1 của Real Madrid trong đợt tập trung trước mùa giải mới.

Vào buổi sáng nay (theo giờ phương), toàn đội Real Madrid đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đợt này, Los Blancos vẫn thiếu vắng nhiều cầu thủ như C.Ronaldo, Pepe, Sergio Ramos, Toni Kroos, Luka Modric, James Rodriguez… vì họ được phép nghỉ ngơi hậu EURO 2016, Copa America 2016 và một số còn bận chuẩn bị cho Olympic Rio 2016.

Tuy nhiên, những gương mặt đáng chú ý như Marcelo, Carvajal, Keylor Navas, Benzema, Isco… cũng đã có mặt ở trung tâm Valdebebas. Đáng chú ý, Zidane đã đôn cả hai con trai của mình là Enzo và Lucas lên đội 1 trong đợt tập trung này.

3 cha con nhà Zidane tại Real Madrid


Enzo Zidane năm nay 21 tuổi. Anh là trụ cột của đội B Real Madrid trong những mùa giải vừa qua. Cầu thủ này cũng thi đấu ở vai trò tiền vệ công như người cha lừng lẫy của mình. Ở mùa giải trước, Enzo Zidane đã có một vài lần được HLV Zidane đôn lên tập cùng đội 1 của Los Blancos. Luca Zidane, 18 tuổi, là thành viên của đội trẻ Real Madrid. Mùa giải vừa qua, Luca Zidane đã cùng đội trẻ Los Blancos lọt vào bán kết giải Champions League trẻ (thua PSG 1-3).

Theo thủ tục, toàn đội tiến hành kiểm tra y tế trước mùa giải trước và bắt đầu ngay vào buổi tập. Chủ tịch Florentino Perez cũng đã tới sân tập để chào hỏi và động viên các cầu thủ. Chủ nhật này, toàn đội Real Madrid sẽ lên đường sang Montreal (Canada) để bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè. Họ sẽ có trận giao hữu đầu tiên với PSG vào ngày 6/7.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.