Có thể khẳng định đây là một trận đấu giàu truyền thống và ý nghĩa nhất nước Anh nhưng cũng kèm theo đó là cuộc chiến không kém của CĐV hai đội bóng


M.U và Liverpool có lần đoàn kết hiếm hoi khi phát ra thông báo chung cảnh báo CĐV hai đội trước trận derby nước Anh tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

M.U và Liverpool hôm qua đã ra thông cáo báo chí chung. Trong thông cáo báo chí này, The Kop và Quỷ đỏ khẳng định sẽ trừng trị thẳng tay những CĐV gây rối ở Anfield trong trận đấu giữa 2 đội thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Những hình ảnh thường thấy mỗi khi M.U chạm trán Liverpool


Cụ thể, nếu bất cứ CĐV M.U nào bị phát hiện có những hành vi gây rối, chửi bới hoặc lăng nhục Liverpool liên quan đến thảm hoạ Hillsborough thì ngay lập tức sẽ bị đuổi khỏi sân Anfield.

Tương tự, nếu bất cứ fan Liverpool nào có động thái gây rối, lăng mạ M.U liên quan đến thảm hoạ Munich thì cũng sẽ bị đuổi khỏi sân ngay lập tức.

Sở dĩ M.U và Liverpool phải có hành động mạnh tay nói trên là trong những cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội luôn xảy ra căng thẳng trên khán đài, để lại những hình ảnh xấu cho 2 đội bóng cũng như bóng đá nước Anh.

CĐV M.U luôn lôi vụ Hillsborough ra để chế nhạo Liverpool trong khi fan The Kop trả đũa bằng cách nhắc lại kỉ niệm đau buồn của Quỷ đỏ liên quan đến thảm hoạ Munich.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.